Thứ Hai, 7 tháng 7, 2014

Cắt mí mắt giá bao nhiêu tiền để mắt 2 mí đẹp tự nhiên

Câu hỏi: Chào bác sĩ! Tôi muốn hỏi cắt mí mắt giá bao nhiêu tiền để có mắt 2 mí đẹp tự nhiên? Mắt tôi đã nhỏ, lại còn có bọng mỡ cũng như da chùng mí mắt khiến gương mặt tôi không được tươi tắn, trẻ trung. Tôi có ý định đi cắt mí mắt […]

Câu hỏi: Chào bác sĩ! Tôi muốn hỏi cắt mí mắt giá bao nhiêu tiền để có mắt 2 mí đẹp tự nhiên? Mắt tôi đã nhỏ, lại còn có bọng mỡ cũng như da chùng mí mắt khiến gương mặt tôi không được tươi tắn, trẻ trung. Tôi có ý định đi cắt mí mắt tại Thẩm mỹ viện Đông Á vì nghe nói cắt mí tại đây rất đẹp và an toàn. Nhưng tôi không rõ cắt mắt 2 mí bao nhiêu tiền? cắt mí mắt hết bao nhiêu tiền? Cắt mí mắt được thực hiện trong bao lâu? Mong bác sĩ tư vấn!    

Kangnam- hà nội

Cảm ơn chị đã gửi câu hỏi “Phẫu thuật<cắt mí mắt giá bao nhiêu tiền để có mắt 2 mí đẹp tự nhiên?” về cho chuyên mục Tư vấn của Thẩm mỹ viện Đông Á. Chúng tôi xin giải đáp thắc mắc của chị như sau:

Cắt mí mắt Hàn Quốc là giải pháp thẩm mỹ mắt tiên tiến, giúp loại bỏ triệt để các bọng mỡ, da chùng vùng quanh mắt, tạo đôi mắt to tròn, trẻ trung với 2 mí mắt rõ ràng. Phương pháp cắt mí mắt Hàn Quốc hiện đang được các bác sĩ của thẩm mỹ viện Đông Á ứng dụng rất thành công, làm hài lòng hàng nghìn khách hàng, kể cả những khách hàng khó tính nhất. Không chỉ tối ưu vết kết quả, cắt mí mắt Hàn Quốc tại TMV Đông Á còn đảm bảo tuyệt đối an toàn, thời gian thực hiện nhanh chóng và không để lại sẹo.
Tham khảo thêm: Ưu điểm phương pháp cắt mí mắt
Cắt mí mắt khoảng bao nhiêu tiền?
phương pháp cắt mí mắt giá khoảng bao nhiêu tiền?
Thông thường, các câu hỏi như chi phí cắt mí mắt bao nhiêu tiền ? tai thẩm mỹ viện Đông Á chi phí rơi vào tầm 7–>15 triệu
Thời gian cắt mí mắt
Cắt mí mắt tại thẩm mỹ viện Kangnam được thực hiện trong khoảng thời gian từ 30 – 45 phút.
Cắt mí mắt tại thẩm mỹ viện Đông Á được thực hiện bởi các bác sĩ giỏi, có kinh nghiệm trực tiếp thăm khám, tư vấn và thực hiện cắt mí theo một quy trình đạt chuẩn An toàn của Hàn Quốc.
Sau khi tư vấn, thăm khám, làm sạch vùng mí mắt, bác sĩ tiến hành gây tê cục bộ vùng quanh mí mắt. Tiếp đó, tiến hành loại bỏ bọng mỡ, da chùng và kết thúc quy trình cắt mí. Bằng đôi bàn tay khéo léo, sự hỗ trợ của thiết bị hiện đại, cùng bề dày kinh nghiệm, các bác sĩ nhanh chóng mang đến cho bạn đôi mắt to tròn, trẻ trung, quyến rũ.
Tham khảo thêm: giá cắt mí mắt hàn quốc
Sau khi cắt mí mắt, chị có thể đi lại bình thường, không cần nhiều thời gian nghỉ dưỡng. Như vậy, chỉ sau khoảng thời gian ngắn từ 30-45 phút, chị đã hoàn toàn loại bỏ được sự già nua của đôi mắt, thay vào đó là sự trẻ trung, đôi mắt tinh anh với ánh nhìn linh hoạt, khôi phục nét thanh xuân cho gương mặt.
Chị Kangnam nên thu xếp thời gian đến trực tiếp thẩm mỹ viện Đông Á để được các bác sĩ thăm khám và tư vấn cụ thể hơn
Nếu còn thắc mắc phẫu thuật cắt mí mắt giá bao nhiêu tiền? cắt mắt 2 mí bao nhiêu tiền? bạn cũng có thể trực tiếp tới thẩm mỹ viện Đông Á. Các bác sĩ giỏi và tận tụy tại Đông Á sẽ tư vấn chi tiết về cắt mí mắt hết bao nhiêu tiền và giải đáp mọi câu hỏi liên quan tới cắt mắt 2 mí, giúp bạn hiểu hơn về phương pháp thẩm mỹ này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét