Thứ Năm, 19 tháng 6, 2014

Vé máy bay rẻ nhất Jetstar

ĐẠI LÝ VÉ MÁY BAY JETSTAR PACIFIC AIRLINES



  Tổng quan hãng hàng không Jetstar Pacific Airlines

Jetstar Pacific là hãng hàng không giá rẻ đầu tiên tại Việt Nam, chính thức tham gia hoạt động cùng hệ thống Jetstar toàn cầu từ tháng 5 năm 2008. Bằng nỗ lực cung cấp cho hành khách giá rẻ mỗi ngày, Jetstar Pacific mang sứ mệnh giúp mọi người ngày càng được bay thường xuyên hơn, đồng thời tạo cơ hội du lịch bằng đường hàng không cho tất cả những ai trước đây được xem là không đủ khả năng để đi lại bằng máy bay.
Hiện Jetstar Pacific đang khai thác khoảng 240 chuyến bay mỗi tuần, kết nối đến các thành phố, điểm du lịch nổi tiếng Việt Nam như : Tp.Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Buôn Ma Thuột, Vinh, Nha Trang và Hải Phòng
Từ 1/1/2013 Jetstar Pacific chuyển sang khai thác hoàn toàn bằng đội bay mới Airbus A320 (5 chiếc).
Định hướng của các cổ đông là sẽ tiếp tục xây dựng và phát triển Jetstar Pacific trở thành hãng hàng không giá vé máy bay rẻ nhất hàng đầu tại Việt Nam và khu vực. Theo đó, đội bay của hãng sẽ được tăng lên 15 chiếc Airbus A320 trong những năm tới.
Sự tham gia vào hệ thống Jetstar toàn cầu giúp cho tất cả khách hàng có nhu cầu có thể kết nối các chuyến bay của Jetstar Pacific và mạng đường bay Jetstar toàn cầu tại 16 quốc gia và 60 thị trường tại khu vực châu Á – Thái Bình Dương. 
Hai cổ đông chính của Jetstar Pacific là Hãng hàng không quốc gia Việt Nam – Vietnam Airlines với 66,93 % cổ phần và 30 % cổ phần của Hãng hàng không quốc gia Úc – Tập đoàn Qantas.  Phần còn lại là của các cổ đông Việt Nam khác như Tổng công ty du lịch Saigon Tourist.
Tổng giám đốc Jetstar Pacific là ông Lê Hồng Hà và Ông Dương Trí Thành là Chủ tịch Hội Đồng Quản Trị.
Jetstar là thương hiệu hàng không giá rẻ hàng đầu khu vực châu Á – Thái Bình Dương, Hiện có trên 1900 chuyến bay mỗi tuần được khai thác bởi các hãng hàng không trong Jetstar toàn cầu, với khoảng 7.000 nhân viên đang làm việc tại khu vực châu Á – Thái Bình Dương. Kể từ lúc bắt đầu khai thác vào năm 2004, đến nay Jetstar toàn cầu đã chuyên chở 75 triệu hành khách. Kết thúc năm tài chính (6/2010 – 6/2011), Jetstar toàn cầu vận chuyển được hơn 20 triệu hành khách.
Jetstar toàn cầu có mạng đường bay phục vụ thị phần khách du lịch và những người có thu nhập vừa phải. Bao gồm:
  • Jetstar Airways Úc và New Zealand (được sở hữu hoàn toàn bởi tập đoàn Qantas)
  • Jetstar Asia đặt tại Singapore, được quản lý bởi Newstar Holdíng, với cổ đông chính là Công ty của Singapore Westbrook Investments ( sở hữu 51%) và Tập đoàn Qantas giữ 49% cổ phần.
  • Jetstar Pacific đặt tại Việt Nam (cổ đông chính là Vietnam Airlines, và Tập đoàn Qantas giữ 30% cổ phần)
  • Jetstar Nhật Bản là liên doanh giữa Tập đoàn Qantas, Japan Airlines, Mitsubishi Corporation và Century Tokyo Leasing Corporation.
    Jetstar Hong Kong là liên doanh giữa China Eastern Airlines và Tập đoàn Qantas (đang chờ phê duyệt)
Ban Lãnh đạo của Jetstar toàn cầu gồm có : Bà Jayne Hrdlicka - Tổng giám đốc của Jetstar Airways, Ông David Hall - Tổng giám đốc điều hành Jetstar Úc và New Zealand , ông BarathanPasupathi – Tổng giám đốc của Jetstar Asia, bà Miyuki Suzuki – Tổng giám đốc của Jetstar Japan và Ông Lê Hồng Hà – Tổng giám đốc Jetstar Pacific .
Bằng nỗ lực cung cấp vé máy bay giá rẻ, các hãng hàng không trong Jetstar toàn cầu đang thực hiện sứ mệnh giúp mọi người  được đi du lịch ngày càng nhiều nơi trên thế giới thông qua  mạng đường bay trải rộng khắp khu vực.
Trụ sở chính của Jetstar Airways đặt tại Melbourne (Úc), được sở hữu hoàn toàn bởi Tập đoàn Qantas. Jetstar là bộ phận không thể tách rời của chiến lược hai thương hiệu của Tập đoàn Qantas, khai thác thị phần khách du lịch và có thu nhập vừa phải
Jetstar Airways bắt đầu khai thác nội địa Úc từ tháng 5/2004 và đường bay quốc tế chặng dài từ tháng 11/2006
Jetstar Airways hiện là hãng hàng không Úc khai thác nội địa lớn nhất (về mặt thị phần) và hãng hàng không quốc tế lớn thứ 5 (về tải cung ứng) khai thác các đường bay ra và vào Úc.
Jetstar Airways khai thác gần 800 chuyến bay khứ hồi mỗi tuần tới 17 điểm nội địa Úc và gần 170 chuyến bay khứ hồi tới các điểm đến quốc tế.
Jetstar Airways sở hữu đội bay gồm 60 chiếc máy bay.
Tập đoàn Qantas đã đặt hàng 14 máy bay Boeing 787 Dreamliners** cho Jetstar, trong đó chiếc đầu tiên đã được giao hàng. Những máy bay thế hệ mới này có nhiều đặc điểm như cửa sổ rộng hơn, áp suất khoang hành khách được cải thiện để giảm hiện tượng mệt mỏi sau chuyến bay và mức tiêu thụ nhiên liệu ít hơn tới 20 phần trăm so với máy bay có kích cỡ tương đương.
Tổng giám đốc điều hành là ông David Hall.
Jetstar New Zealand khai thác các chuyến bay quốc tế và nội địa tại New Zealand và là hãng hàng không lớn thứ 2 của New Zealand, chiếm 20% thị phần thị trường nội địa.
Hãng bắt đầu khai thác tại New Zealand với chuyến bay qua Tasman tới Christchurch vào tháng 12/2005 và hiện tại khai thác gần 50 chuyến bay khứ hồi từ Úc tới Auckland, Christchurch và Queenstown.
Các chuyến bay nội địa New Zealand bắt đầu được khai thác vào ngày 10 tháng 6 năm 2009 và hiện nay hoạt động với tần suất gần 120 chuyến bay khứ hồi mỗi tuần giữa Auckland, Christchurch, Wellington, Queenstown và Dunedin, với đội bay hiện tại gồm 6 chiếc Airbus A320.
Tháng 3/2011, Jetstar New Zealand trở thành hãng hàng không giá rẻ đầu tiên khai thác chuyến bay quốc tế chặng dài tới New Zealand với các chuyến bay hàng ngày giữa Auckland và Singapore (chuyến bay được khai thác bởi Jetstar Airways)
Jetstar Asia và Valuair là thành viên của Jetstar toàn cầu, cung cấp mạng đường bay với giá vé rẻ mỗi ngày tới các điểm du lịch phổ biến tại khu vực Đông Nam Á.
Jetstar Asia bắt đầu vận hành từ ngày 15 tháng 11 năm 2004 với chuyến bay đầu tiên cất cánh vào ngày 13 tháng 12 năm 2004 đến Hồng Kông, 1 trong những điểm đến được khai thác đầu tiên từ Singapore. Đây là một bước phát triển của hãng sau 6 tháng kể từ khi chuyến bay nội địa đầu tiên của Jetstar Airways tại Úc được khai thác.
Hiện tại, Jetstar Asia và Valuair khai thác gần 200 chuyến bay khứ hồi mỗi tuần tới 26 điểm đến tại 13 quốc gia và khu vực trong Châu Á Thái Bình Dường với đội máy bay gồm 15 chiếc A320.
Công ty của Singapore là Westbrook Investment nắm giữa 51% cổ phần còn Tập đoàn Qantas sở hữu 49% cổ phần.
Tổng giám đốc điều hành của Jetstar Asia là ông Barathan (Bara) Pasupathi
Jetstar Nhật Bản là hãng hàng không giá rẻ khai thác trong nội địa Nhật Bản kể từ tháng 7/2012 với các điểm Tokyo, Osaka, Sapporo, Fukuoka và Okinawa.
Chuyến bay quốc tế chặng dài được dự kiến khai thác vào năm 2013 và đang chờ phê duyệt của chính phủ. Hãng hàng không sở hữu đội bay gồm 3 chiếc Airbus A320 có thể chuyên chở 180 khách/mỗi chiếc. Dự kiến đội tàu bay sẽ tăng lên 24 chiếc trong vòng 3 năm tới.
Tổng giám đốc điều hành là bà Miyuki Suzuki
Từ năm 2013, Jetstar Hong Kong sẽ là hãng hàng không giá rẻ đặt tại Hong Kong. Đây là liên doanh giữa Tập đoàn Qantas (công ty mẹ của Jetstar) và China Eastern Airlines.
Jetstar Hong Kong có kế hoạch khai thác chặng bay ngắn với các điểm đến ở Trung Quốc lục địa, Nhật Bản, Hàn Quốc và Đông Nam Á. Dự kiến đội bay sẽ gồm 3 chiếc Airbus A320-200 có thể chuyên chở 180 khách mỗi chiếc. Đội bay sẽ tiếp tục được phát triển và tăng lên 18 chiếc vào cuối năm 2015.
  Đặt vé máy bay Jetstar tại Đại Lý Vé Máy Bay Việt Nguyễn
  Web: vemaybaycachang.com

  Việt Nguyễn là đại lý đặt vé máy bay trực tuyến của hãng hàng không Jetstar Pacific, vé máy bay giá rẻ. Trang web: vemaybaycachang.com của Việt Nguyễn được thiết kế với giao diện thân thiện, giúp khách hàng có thể dễ dàng đặt vé máy bay của hãng Jetastar Pacific chỉ với vài click chuột mà không cần tốn sức hay thời gian để tới tận phòng vé. Đặc biệt hơn, bạn có thể thỏa sức lựa chọn, đặt vé máy bay Jetstar Pacific các chặng quốc tế và nội địa trên: vemaybaycachang.com qua: máy tính, điện thoại hoặc máy tính bảng với mức giá rẻ nhất. Đội ngũ nhân viên của Việt Nguyễn sẵn sàng tư vấn về dịch vụ, thủ tục cũng như giải đáp thắc mắc giúp Quý khách có chuyến bay thỏa mái nhất. hãy gọi tơi: Đại Lý Vé Máy Bay Việt Nguyễn: 04.3558.8585 hoặc vào trực tiếp trang Web: vemaybaycachang.com để đặt vé trực tiếp và lựa chọn vé máy bay giá rẻ Jetstar Pacific.

                   VIỆT NGUYỄN CHÂN THÀNH CẢM ƠN QUÝ KHÁCH!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét