Thứ Ba, 17 tháng 6, 2014

Vé máy bay rẻ nhất Thai Airways

VÉ MÁY BAY THAI AIRWAYS


  Hãng hàng không của Thailand - Thai Airway Bạn muốn mua vé máy bay hãng Thai Airways nhưng còn băn khoăn về giá cả? Vậy thì hãy nhanh tay đặt ve máy bay tai: vemaybaycachang.com sớm để có thể mua được vé với giá tốt nhất.
  Thai Airways là hãng hàng không quốc gia Thái Lan ra đời từ năm 1960, hoạt động chính tại sân bay quốc tế Suvarnabhumi Bankok và trạm trung chuyển là sân bay Phuket. Đội bay hiện có của Thai Airways gồm có 90 chiếc và số điểm đến là 74 điểm.
Hãng này khai thác các đường bay từ Thái Lan tới các nước Châu Á, châu Phi, Bắc Mỹ, Châu Âu và châu Úc như Trung Quốc, Hong Kong, Indonesia, Singapore, Đài Loan.... Hãng này cũng cung cấp chuyến bay thương mại dài nhất từ New York và Los Angeles. Thai Airways với nền tảng lâu đời nổi tiếng và được yêu thích với phong cách phục vụ tận tình, chuyên nghiệp, luôn cam kết hành khách có được chuyến bay tốt nhất, góp phần vào thúc đấy du lịch Thái Lan. Bạn có thể dễ dàng đặt vé máy bay Thai Airways xuất phát từ Thái Lan sang các nước trên toàn thế giới.
ve may bay thai airways dat ve may bay thai airways dat ve may bay thai airways gia re
  Ngoài ra, bạn cũng có thể đặt vé máy bay rẻ nhất tại Thai Airways tại vemaybaycachang.com hoặc gọi điện trực tiếp đến Đại Lý Vé Máy Bay Việt Nguyễn: 04.3558.8585 để khám phá về đất nước Thái Lan xinh đẹp và đầy hấp dẫn trong mùa hè này!

                   VIỆT NGUYỄN CHÂN THÀNH CẢM ƠN QUÝ KHACH!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét