Thứ Năm, 24 tháng 7, 2014

Công nghệ căng da mặt bằng chỉ không phẫu thuật

Căng da bằng chỉ vàng là 1 trong những bước đột phá của công nghệ thẩm mỹ hiện đại. Phương pháp căng da mặt bằng chỉ này có thể giảm các nếp nhăn và khôi phục sự tươi trẻ của da, một phương pháp hữu hiệu trong công cuộc chống lão hóa của thời hiện đại.

sua-mui
Căng da mặt bằng chỉ tại Thẩm Mỹ Viện Đông Á là kĩ thuật căng da có xâm lấn nhỏ nhất để tăng cường tối đa độ căng da và săn chắc cơ trên mặt và cổ bằng cách sử dụng các sợi chỉ đặc biệt V-Lift, có thể thay thế cho phẫu thuật căng da mặt ở những trường hợp da chảy sệ mức độ trung bình. Đồng thời khi chỉ V-Lift tác động các mô của da sẽ làm gia tăng tuần hoàn máu tại chỗ, hoạt hóa cơ chế bù trừ của tế bào và kích thích sự sinh sản của collagen. Vùng da sẽ được nuôi dưỡng tốt hơn, căng đầy và mịn màng hơn. Chỉ nâng cơ sẽ tự tiêu trong 6-8 tháng, nhưng vẫn tiếp tục kích thích cơ chế sản sinh collagen mới một thời gian dài từ 5 năm đến 10 năm.
Đặc biệt phương pháp này có thể kết hợp với các thủ thuật khác như tiêm thuốc chống nếp nhăn, các phương pháp điều trị laser, có thể giúp cải thiện kết cấu da không xâm lấn.

Trường hợp áp dụng căng da mặt bằng chỉ

Căng da mặt bằng chỉ thường chỉ định cho phụ nữ hoặc nam giới có tình trạng da xệ, giãn phần mềm vùng mặt ở mức độ vừa phải, có thể có nhăn da hoặc không. Những người trước đây đã từng căng da mặt, đã có cắt bỏ da, nay theo thời gian, da tiếp tục bị chảy xệ, cũng có thể kết hợp thực hiện công nghệ này. Phương pháp này đặc biệt phù hợp với các đối tượng có độ tuổi từ 30 – 60.

QUY TRÌNH CĂNG DA MẶT BẰNG CHỈ

Thăm khám, tư vấn

Bác sĩ tiến hành thăm khắm vùng da mặt, xác định vùng da nhăn, chảy xệ để có liệu trình điều trị phù hợp.

Tiến hành gây tê

Bác sĩ sẽ tiến hành gây tê để bảo không gây đau cho khách hàng trong khi thực hiện.

Tiến hành kỹ thuật căng da mặt bằng chỉ

Tùy theo số vùng cần căng, lượng chỉ sử dụng có thể từ 100 đến 300 sợi. Sau khoảng 6 tuần, các mô xơ sẽ phát triển bao bọc sợi chỉ, góp phần làm đầy và nâng lớp da bên trên lên, đồng thời cố định và duy trì hiệu quả căng da cổ, nâng chân mày, giúp khuôn mặt trẻ lại. Căng da mặt bằng chỉ hạn chế tối đa việc tác động dao kéo lên mặt.
Sau khi thực hiện căng da mặt, vùng da liên quan có thể bị sưng nhẹ và sẽ trở lại bình thường sau 2 – 3 ngày. Hiệu quả có thể thấy rõ ngay sau khi căng da mặt bằng chỉ và kéo dài trong nhiều năm sau đó.

Kết quả sau khi căng da mặt bằng chỉ

- Nhanh chóng có một gương mặt trẻ trung hơn từ 5 – 10 tuổi, một làn da căng mịn
- Tạo khuôn mặt đường nét V-line
- Loại bỏ một cách tối đa nếp nhăn, da chùng vùng mặt
- Không mất thời gian hồi phục sau khi thực hiện
- An toàn, hạn chế xâm lấn, không để lại sẹo
- Kết quả được duy trì ổn định từ 5-10 năm

Thời gian căng da mặt bằng chỉ

- Thời gian thực hiện tương đối nhanh, khoảng từ 45-60 phút. Kết quả căng da mặt bằng chỉ duy trì được từ 5 – 10 năm.

HỎI ĐÁP VỀ CĂNG DA MẶT BẰNG CHỈ

Căng da mặt bằng chỉ có an toàn không?

Căng da mặt tại Thẩm Mỹ Viện Đông Á sử dụng loại chỉ đặc biệt V-Lift đính vào mô, cân dưới da, kéo căng, nâng vùng da chảy xệ. Đây là loại chỉ có các ngạnh nhỏ để luồn bên dưới lớp da cần căng. Các ngạnh này móc vào phần mô bên dưới lớp da, sau đó đầu kia của sợi chỉ sẽ được kéo căng để nâng phần da bị chảy xệ. Đây là kĩ thuật căng da bằng chỉ có ít xâm lấn và an toàn nhất hiện nay. Không những có hiệu quả cao trong việc xóa nếp nhăn, nâng cơ chảy xệ, phương pháp này còn được đánh giá cao bởi tính an toàn, không mất thời gian chăm sóc nghỉ dưỡng, không để lại sẹo, không ảnh hưởng đến các hoạt động hàng ngày.

Căng da mặt bằng chỉ ở đâu tốt?

Căng da mặt bằng chỉ là kĩ thuật căng da có xâm lấn nhỏ nhất để tăng cường tối đa độ căng da và săn chắc cơ trên mặt và cổ bằng cách sử dụng các sợi chỉ căng da, có thể thay thế cho phẫu thuật căng da mặt ở những trường hợp da chảy sệ mức độ trung bình. Đây là kĩ thuật khó, đòi hỏi bác sĩ thực hiện phải khéo léo và đặc biệt chỉ được sử dụng phải đảm bảo về chất lượng và tính thẩm mỹ.
Tại Thẩm mỹ viện Đông Á căng da mặt bằng chỉ sử dụng các sợi chỉ đặc biệt V-Lift đang được ưa chuộng tại Nhật, Hàn Quốc, Singapore, Thái Lan, Indonesia… cam kết mang lại sự trẻ trung, khỏe khoắn cho làn da của bạn.
Căng da mặt bằng chỉ được bao lâu?
Căng da mặt tại Thẩm Mỹ Viện Đông Á sử dụng loại chỉ đặc biệt V-Lift đính vào mô, cân dưới da, kéo căng, nâng vùng da chảy xệ . Đồng thời khi chỉ V-Lift tác động các mô của da sẽ làm gia tăng tuần hoàn máu tại chỗ, hoạt hóa cơ chế bù trừ của tế bào và kích thích sự sinh sản của collagen. Vùng da sẽ được nuôi dưỡng tốt hơn, căng đầy và mịn màng hơn. Chỉ nâng cơ sẽ tự tiêu trong 6-8 tháng, nhưng vẫn tiếp tục kích thích cơ chế sản sinh collagen mới một thời gian dài từ 5 – 10 năm, trung bình 1 năm sau đó. Kết quả căng da mặt bằng chỉ duy trì được từ 5 – 10 năm.
có thể bạn quan tâm : căng da mặt giá bao nhiều

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét