Thứ Sáu, 25 tháng 7, 2014

Chăm sóc sau căng da mặt bằng chỉ vàng như thế nào

Câu hỏi: Chào bác sĩ! Tôi muốn hỏi chăm sóc sau căng da mặt bằng chỉ vàng như thế nào? Có phức tạp không? Da mặt tôi có hơi nhiều nếp nhăn nên có ý định đi căng da mặt bằng chỉ mà không biết chăm sóc sau căng da có phức tạp không? Mong bác sĩ trả lời sớm!

thu hep am dao
Trả lời: Chào chị! Cảm ơn chị đã quan tâm và gửi câu hỏi về chuyên mục Tư vấn của cangdamat.net.vn. Câu hỏi của chị chúng tôi xin trả lời như sau:
Căng da mặt bằng chỉ vàng là phương pháp căng da mặt không cần phẫu thuật. Bác sĩ sẽ sử dụng loại chỉ đặc biệt là chỉ Happy Lift luồn qua da, đính vào phần mô, cân dưới da rồi kéo căng các vùng da có nếp nhăn. Chỉ sau 45 – 60 phút căng da mặt bằng chỉ, khách hàng sẽ lấy lại được làn da căng mịn, tươi trẻ, tự nhiên, không còn dấu vết của nếp nhăn, hãy lão hóa da.
Chăm sóc sau căng da mặt bằng chỉ vàng như thế nào?
Sau khi thực hiện căng da mặt, bác sĩ sẽ tư vấn chi tiết cho bạn chế độ chăm sóc đặc biệt để nhanh chóng ổn định và đảm bảo kết quả căng da mặt tốt nhất. Bạn chỉ cần lưu ý một số vấn đề sau:
- Uống thuốc theo đơn của bác sĩ kê bao gồm: thuốc kháng sinh, thuốc giảm đau, thuốc chống sưng nề. Đơn thuốc sẽ được bác sĩ kê uống trong khoảng 5 – 7 ngày.
- Nên tích cực chườm đá trong 2 ngày đầu sau căng da. Nên bọc đá lạnh vào trong khăn sạch rồi mới chườm lên vùng má, trán…
- Có thể uống thêm 1ml/ngày mật gấu pha với nước ấm, uống nước nghệ tươi pha đường (hoặc pha với mật ong) để giảm sưng nhanh hơn.
- Kiêng ăn thịt gà, rau muống, đồ nếp, đồ tanh (tôm, cá, hải sản…), rau muống, thịt bò…. Nên uống nhiều nước, ăn nhiều hoa quả, và đầy đủ chất dinh dưỡng.
- Không massage da mặt. Khi rửa mặt hãy vuốt da theo chiều ngược lên, không nên vuốt xuống.
- Không vận động miệng và cơ mặt hoặc tác động vào mặt quá mạnh trong một tháng đầu.
- Hạn chế trang điểm trong khoảng từ 1 đến 2 tuần đầu sau căng da mặt bằng chỉ vàng.
- Cắt chỉ sau phẫu thuật 7 ngày.
- Tái khám theo đúng lịch hẹn của bác sĩ.
Như vậy chị có thể thấy chế độ chăm sóc sau căng da mặt bằng chỉ khá đơn giản. Thời gian sưng đau cũng rất ngắn, thời gian hồi phục nhanh chóng.
với đội ngũ chuyên gia bác sĩ giỏi, lành nghề, sự hỗ trợ của công nghệ tiên tiến hiện đại, nhân viên thân thiện, chuyên nghiệp, Thẩm mỹ  viện Đông Á cam kết mang đến cho quý khách hàng làn da căng đầy, mịn màng và tươi trẻ hơn mà không cần phải phẫu thuật.
Chị hãy sắp xếp thời gian trực tiếp đến Thẩm mỹ viện Đông Á để được các bác sĩ chuyên khoa thăm khám và tư vấn cụ thể hơn nhé.
Chúc chị sức khỏe và luôn xinh đẹp !
xem thêm : căng da mặt nội soi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét