Thứ Hai, 14 tháng 7, 2014

Cách làm mờ sẹo thâm bằng mặt nạ

Bạn cảm thấy khó chịu, không được tự tin mỗi khi gặp bạn bè hay đối tác. Hãy bắt đầu làm mờ dần những vết thâm trên mặt bạn với mặt nạ sữa chua và mật ong. Với phương pháp này bạn hoàn toàn có thể sử dụng nó trước khi đi ngủ như một loại kem dưỡng.

Tạo mặt nạ bằng cách nào?
Chỉ với 1 hộp sữa chua không đường, 1 thìa mật ong và 2-4 giọt chanh. Bạn đã có ngay hỗn hợp mặt nạ cho 5-7 đêm liền. Sau khi trộn đều hỗn hợp bạn cho vào lọ và để vào tủ lạnh dùng dần.
Cách sử dụng
Bước 1: Trước khi tiến hành đắp mặt nạ, bạn rửa sạch mặt hoặc là tẩy trang da vùng mặt bằng nước hoa hồng.
Bước 2 : Bạn lấy 1 ít hỗn hợp ra chén, ước chừng đủ cho 1 lần đắp mặt. ( Lưu ý : Không dùng chung trong lọ để tránh làm hỏng chỗ còn lại)
Bước 3: Bạn thoa đều lên mặt, đặc biệt là những chỗ có vết thâm. Thời gian đắp mặt từ 25-30 phút.
Bước 4 : Rửa sạch mặt bằng nước ấm. ( Rửa sạch cả vùng màng tai và dưới cằm để tránh mọc mụn những vùng này)
Bước 5 : Dùng khăn thấm khô mặt . Và đi ngủ để da bạn khỏe và bắt đầu chuyển hóa chất dinh dưỡng trong da, đặc biệt là sắc tố vết thâm được phân tán và đào thải dần ra ngoài.
Bạn nên dùng hỗn hợp từ 7-10 ngày. Sau đó thì đắp mặt nạ này với công dụng dưỡng da 1 lần/tuần.
Phương pháp này nếu được áp dụng đúng cách thì sẽ mang lại hiệu quả làm mờ vết thâm đáng kể. Tuy nhiên nếu bạn là một người bận rộn, quỹ thời gian dành cho việc học hành và công việc không đảm bảo thì phương pháp này gần như là không phù hợp.
Hãy dành quỹ thời gian ngắn ngủi buối trưa, hoặc sau giờ làm để trải nghiệm giải pháp trị sẹo thâm bằng công nghệ Peeling tại Thẩm mỹ viện Đông Á . Với liệu trình ngắn,  thời gian điều trị nhanh chóng, chi phí hợp lý và đặc biệt là mang lại hiệu quả trị vết thâm tối ưu cho bạn đồng thời mang lại một làn da trắng sáng mịn màng như ý.
xem thêm :cách xóa sẹo thâm ở chân

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét