Thứ Hai, 14 tháng 7, 2014

Bí quyết nâng ngực cho các nàng ngực lép

không phải ai cũng có cơ hội được sở hữu vòng 1 nở nang và săn chắc như ý. Dưới đây, chúng tôi xin bật mí bí quyết tăng kích cỡ vòng 1 cho cô nàng ngực “lép” rất hiệu quả mà đơn giản, chị em hãy tham khảo liền nhé, sẽ rất hiệu quả đấy!

Bột đậu

nang nguc an toan
Để có được vòng 1 nở nang và săn chắc, bạn hãy sử dụng nước uống bột đậu hàng ngày nhé. Để hiệu quả, bạn nên uống nước bột đậu vào mỗi bữa sáng và trước khi ăn sẽ giúp vòng 1 thêm căng đầy hơn. Đây cũng là một công thức làm đẹp khá hiệu quả của các mỹ nhân ngày trước. Bạn có thể chế công thức bột đậu bao gồm các thành phần sau: đậu tương, đậu xanh nguyên vỏ, đậu đỏ, đậu đen, vừng đen. Bạn rang tất cả các thành phần này và xay nhỏ làm bột uống nước. Ngoài ra, dùng bột đậu để massage ngực trước khi tắm cũng giúp cho vòng 1 được nở nang và săn chắc hơn.

Uống nước ép đu đủ

Nước ép đu đủ xanh và sữa không chỉ là thành phần rất tốt cho làn da của bạn mà nó còn là một bí quyết giúp làm tăng kích cỡ của vòng 1 lên nhanh chóng. Bạn có thể thực hiện theo công thức như sau: Bạn gọt vỏ đu đủ xanh và cắt thành những miếng vuông. Sau đó, bạn cho đu đủ, sữa, đường và đá lạnh vào máy xay sinh tố gạn lấy nước uống. Hoặc bạn cũng có thể thực hiện một cách khác đó là nghiền đu đủ xanh, sau đó đổ chúng vào nồi sữa nóng. Tiếp tục đun sôi trong khoảng 1 phút hoặc cho đến khi hỗn hợp này nóng. Bạn lưu ý hãy uống chúng khi còn nóng để hiệu quả hơn nhé.
Giảm vùng eo
nang kich thuoc vong 1
Một bí quyết giúp bạn tăng kích thước vòng 1 lên nhanh chóng khác đó hãy giữ cho vòng eo thật thon gọn. Bởi một vòng eo nhỏ sẽ giúp tôn dáng cho vòng ngực thêm quyến rũ hơn. Với cách này, bạn không cần phải tác động tới vòng 1 mà chỉ cần giảm mỡ cho vòng em thật thon gọn nhé.
3 bí quyết ở trên sẽ giúp chị em cải thiện vòng 1 khá hiệu quả. Tuy nhiên, nó chỉ giúp cải thiện được phần nào cho vòng 1 của bạn. Đặc biệt, nó rất ít có hiệu quả với các chị em đã có tuổi. Vì vậy, để nhanh chóng sở hữu được vòng 1 căng tràn như mong ước, chị em hãy tham khảo phương pháp nâng ngực nội soi. Đây là kỹ thuật nâng ngực tiên tiến nhất hiện nay, giúp tăng kích thước vòng 1 nhanh chóng. Đặc biệt, với việc áp dụng kỹ thuật nội soi vào nâng ngực sẽ giúp bác sĩ tiến hành bóc tách khoang ngực một cách chính xác và nhẹ nhàng, an toàn tuyệt đối, không gây biến chứng. Với kỹ thuật này, bạn sẽ nhanh chóng có được bầu ngực như ý và kết quả duy trì vĩnh viễn.
xem thêm :phẫu thuật vòng 1

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét