Thứ Tư, 16 tháng 7, 2014

Căng da mặt nội soi bằng Endotine USA

 Cùng với thời gian, quá trình lão hóa sẽ làm da mặt trở nên nhăn nheo và chảy xệ. Căng da mặt nội soi bằng Endotine USA là giải pháp tối ưu đối với các trường hợp da mặt xuất hiện nhiều nếp nhăn, da mặt chảy xệ nhiều mà các phương pháp thẩm mỹ nội khoa như dưỡng da, trị liệu bằng máy hổ trợ hay chất làm đầy đều không hiệu quả.
can_canh_ve_dep_hot_girl_cua_nu_dien_vien_u40_1
Căng da mặt được thực hiện như thế nào và có bao nhiêu kỹ thuật căng da mặt?
Căng da mặt được thực hiện bởi nhiều phương pháp:
- Căng da mặt bằng phẫu thuật
- Căng da mặt bằng chỉ
- Căng da mặt bằng Endotine
- Căng da mặt nội soi
- Căng da mặt bằng Acculift Tùy tình trạng da mặt chảy xệ, vị trí  trên khuôn mặt, điều kiện kinh tế cũng như mong muốn của bệnh nhân mà có thể áp dụng phương pháp nào là tốt nhất.
Căng da mặt bằng phẫu thuật là phương pháp triệt để nhất để xóa nếp nhăn, giải quyết tình trạng chảy xệ. Căng da mặt có thể là căng da mặt bán phần như căng da trán, căng da phần má, căng da phần cổ hay căng da mặt toàn phần.
Căng da mặt vùng má là dịch vụ thực hiện nhiều nhất bởi đa phần khi lớn tuổi cùng quá trình lão hóa thì da vùng má chảy xệ rõ nhất, nhất là xuất hiện 2 nếp nhăn sâu vùng mũi má.
Kỹ thuật căng da mặt vùng má là phải phẫu thuật cắt bỏ da dư và phải khâu cố định lớp cân cơ vùng mặt, kỹ thuật khâu cố định cân cơ vùng mặt đảm bảo cơ mặt săn chắc và giải quyết tình trạng chảy xệ lâu dài. Phẫu thuật căng da mặt phải chú ý làm thế nào để tránh sẹo sau phẫu thuật, đảm bảo da dư lấy đủ, cân cơ vùng mặt phải được cố định bằng chỉ không tiêu.
Độ tuổi căng da mặt thường gặp nhất là người trên 50 tuổi, đôi khi gặp những người trẻ hơn.
Căng da mặt đúng kỹ thuật sẽ làm cho mình trẻ ít nhất từ 5 đến 7 tuổi và chống lại hiện tượng chảy xệ tái phát sau này.
Những điều cần biết trước khi phẫu thuật căng da mặt:
Trước khi phẫu thuật bạn sẽ được Bác sĩ khám và tư vấn xem mức độ da dư và chảy xệ, cấu trúc khuôn mặt, cơ mặt như thế nào?… Sau đó bạn sẽ được làm các xét nghiệm tổng quát (phẫu thuật này sẽ gây mê và làm tại bệnh viện). Trước phẫu thuật 6 giờ bạn phải nhịn ăn, không uống cà phê.

Phương pháp phẫu thuật căng da mặt
: Tùy vào từng vùng phẫu thuật căng da mà bác sĩ sẽ lựa chọn những dụng cụ thích hợp và phương pháp khác nhau.
1376467375-Jeong-eun-jee500f93905049e44278379fb053
-    Căng da mặt bán phần (vùng má và cằm): Ở vùng này cơ mặt chiếm số lượng nhiều nên Bác sĩ sẽ dùng dụng cụ tự tiêu để kéo phần cơ ở những vùng này lên và cố định lại. Đường mổ nằm nấp sau tai.
-   Căng da trán: Đối với vùng này Bác sẽ căng da qua đường chân tóc.
-   Căng da vùng thái dương: Đường mổ ở vùng này nằm trong chân tóc vùng thái dương.
-   Căng da cổ: Ở vùng này đường mổ nằm nấp dưới cằm.

Lưu ý:
Tất cả các đường mổ trên đều rất nhỏ và được giấu ở những vùng khó thấy. Thời gian phẫu thuật trung bình từ 45phút – 1h30phút
có thể bạn quan tâm:căng da mặt giá bao nhiêu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét