Thứ Ba, 8 tháng 7, 2014

chữa trị sẹo lồi lâu năm nào thì hiệu quả nhất

Sẹo lồi lâu năm vì sao lại khó chữa?

Sẹo lồi lâu năm là một khối đỏ hồng kích thước có thể thay đồi tùy thuộc vào tổn thương da, có giới hạn rõ, bề mặt thường căng bóng và nhìn thấy được các mạch máu nằm bên dưới. Những vết sẹo này được hình thành do tổn tương da, trải qua thời gian, khối này sẽ phát triển và lan rộng có màu sậm và cứng hơn. Sẹo lồi lâu năm khó chữa bởi để lâu những tổn thương bên trong da khó mà có thể chữ lành nếu chỉ áp dụng những biện pháp chung chung. Và tuy không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng lại ảnh hưởng đến tâm lý của nhiều người.

Vậy trị sẹo lồi lâu năm bằng cách nào thì hiệu quả nhất?

cau-truc-da-yeu-de-hinh-thanh-seo-loi
Công nghệ ánh sáng vi điểm 3D kết hợp với tiêm thuốc, chữa trị sẹo lồi nhanh chóng, an toàn và hiệu quả hơn cả. Công nghệ ánh sáng vi điểm 3D tác động vào sâu bên trong những tổn thương với những bước sóng được điều chỉnh trước đó, tác động trực tiếp vào các mô sẹo, tập trung triệt tiêu hoàn toàn những hư tổn, kích thích lớp thượng bì bên trong da phát triển để thay thế tế bào mới phát triển.
Đồng thời kết hợp với việc tiêm thuốc là sẽ làm xẹp sẹo lồi một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất. Và đây cũng là công nghệ được các chuyên gia đánh giá cao và tin dùng để chữa sẹo lồi lâu lăm cho khách hàng. Ánh sáng vi điểm 3D kết hợp với việc tiêm thuốc tác động sẽ làm xóa sẹo lồi một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.
chua-tri-seo-loi-lau-nam-bang-anh-sang-vi-diem-3d
xem thêm :xoa seo loi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét