Thứ Ba, 15 tháng 7, 2014

hướng dẫn trị sẹo thâm bằng hoa quả

tùy theo mức độ vết sẹo mà vết thâm có kích thước và màu sắc khác nhau. Sẹo lồi càng lớn thì vết thâm càng  sậm màu và lan rộng. Để xóa vết thâm sau khi trị sẹo Thâm, chị em cùng tìm hiểu về hỗn hợp nước cốt chanh và mật ong nhé.

Mật ong có tác dụng chữa bệnh, ngoài ra còn tăng cường sức khỏe, chăm sóc làn da. Mật ong giảm viêm nhiễm, sưng tấy, tái tạo làn da mềm mịn và giảm nếp nhăn, chống lão hóa làn da, rất tốt cho làn da bị sẹo thâm. Nước cốt chanh có nhiệm vụ loại bỏ vết thâm, chống viêm nhiễm làn da, mặt khác giúp thu nhỏ lỗ chân lông và làm mờ sẹo thâm.
Hỗn hợp nước cốt chanh và mật ong không chỉ có tác dụng xóa vết thâm mà còn có tác dụng trị sẹo thâm hiệu quả, an toàn được nhiều chị em áp dụng.
chanh
Cách xóa vết thâm sau điều trị sẹo thâm bằng nước cốt chanh và mật ong rất đơn giản, không cầu kỳ:
Bước 1: chuẩn bị 1-2 trái chanh tươi, 3-4 thìa mật ong
Bước 2: lấy nước cốt chanh và mật ong hòa đều với nhau
Bước 3: mát xa hỗn hợp lên làn da, nhẹ nhàng và chậm rãi, rửa lại bằng nước ấm sau 30 phút.
Thực hiện tuần 3 lần để có kết quả nhanh nhất, do chanh có nhiều axit do đó dễ bắt nắng, chị em nên hạn chế tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời.
Để hạn chế tối đa vết thâm, khi bị sẹo lồi chị em nên áp dụng công nghệ trị sẹo thâm tận gốc, có như vậy mới không để lại sẹo cũng như vết thâm, giúp làn da tươi sáng và rạng ngời.
Hiện nay công nghệ trị sẹo thâm hiện đại và đảm bảo an toàn nhất là công nghệ Laser CO2 Fractional tại Thẩm mỹ viện Đông Á. Phương pháp trị sẹo lồi  tận gốc, vĩnh viễn, đồng thời thu nhỏ lỗ chân lông, giúp làn da láng mịn.
xem thêm : cách  xóa sẹo thâm ở chân

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét