Thứ Ba, 15 tháng 7, 2014

bí quyết cắt mí mắt đẹp tự nhiên

 Hiện nay, với công nghệ cắt mí mắt Hàn Quốc đã và đang được nhiều người lựa chọn làm giải pháp cho đôi mắt hai mí đẹp hoàn hảo.

Cắt mí mắt Hàn Quốc – Bí quyết cho đôi mắt đẹp
27184021
Hiện nay, công nghệ cắt mí mắt  Hàn Quốc đang thực sự trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều chị em. Tuy nhiên, để có một đôi mắt 2 mí đẹp tự nhiên, 2 mí đều, mắt không bị xếch, không bị trợn thì đòi hỏi bác sĩ thực hiện phải là người có tay nghề cao, có óc thẩm mỹ tốt và đặc biệt có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ để có thể thực hiện nhanh chóng, chính xác.
Đối với trường hợp vùng da mi mắt có lượng da, mỡ mí mắt nhiều khiến nếp mí đôi mắt không được rõ ràng hoặc bị che lấp thì phương pháp cắt mí mắt Hàn Quốc được coi là giải pháp tối ưu nhất.
Ưu điểm vượt trội của công nghệ cắt mí mắt Hàn Quốc
Để tạo được đôi mắt hai mí to tròn tự nhiên, bác sĩ sẽ dùng dụng cụ chuyên dụng để nhanh chóng loại bỏ lớp da thừa mí mắt. Sau đó  sẽ khéo léo ẩn đường may vào rãnh mí trên hoặc nằm sát viền lông mi của mí dưới tạo cho đôi mắt sau phẫu thuật trông tự nhiên không hề thấy dấu vết của phẫu thuật. Sau khi thực hiện, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu đôi mắt to tròn, nếp mí tự nhiên, các nếp nhăn, da chùng được loại bỏ hiệu quả.

Do không phải cắt da, không bị đau, không bị sưng hay phù nề, không ảnh hưởng đến thị lực và sức khỏe nên bạn cũng không cần phải kiêng cữ quá nhiều. Tuy nhiên, nếu có thể bạn chỉ cần giảm bớt thời gian làm việc một chút để mắt không phải nhìn lâu hay phải điều tiết và giữ gìn vệ sinh vùng mắt trong những ngày đầu sau khi cắt mí. Ngay sau khi phẫu thuật, bạn nên tránh ánh sáng mặt trời mạnh khiến mắt phải nheo.
xem them :cắt mắt 2 mí ở đâu đẹp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét