Thứ Ba, 22 tháng 7, 2014

tìm hiểu về phẫu thuật cắt mí mắt hàn quốc

cắt mí  hàn quốc mang đến cho bạn đôi mắt đẹp. Đôi mắt là cửa sổ của tâm hồn. Đúng vậy,cắt mắt để có một đôi mắt đẹp sẽ giúp khuôn mặt của bạn trở nên tươi tắn và có sức sống hơn. Ở đâu đó, đôi mắt được định nghĩa rằng: Nếu như khuôn mặt là chân dung của tâm hồn thì đôi mắt làm công việc diễn giải. Tâm hồn con người như căn nhà kín cổng cao tường, không ai biết được trong đó chứa đựng những gì.

Muốn tìm hiểu tâm hồn của một người chỉ có nhìn qua “đôi mắt”.  Vậy Phẫu thuật cắt mí mắt là như thế nào? Thẩm mỹ viện Đông Á chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu kỹ hơn về phương pháp này :

nhung-my-nhan-Han-co-guong-mat-hoan-hao-nhat-5
 Mắt đẹp mang đến bạn một vẻ đẹp thanh thoát

Cắt mí mắt Hàn Quốc là như thế nào

Phẫu thuật cắt mí mắt Hàn Quốc (tạo hình mí mắt) nhằm mục đích loại bỏ da thừa, mỡ thừa mí mắt trên đồng thời tạo đôi mắt 2 mí to tròn với mí mắt rõ và không để mắt bị trợn. Do đó áp dụng trong những trường hợp sau sẽ mang lại hiệu quả tối ưu nhất:
- Mắt không có mí (hay còn gọi mắt 1 mí). 
 - Mắt có da hoặc mỡ thừa làm bọng mắt, không rõ mí.
 -  Mắt 2 mí không đều.
Mặc khác tại Thẩm mỹ viện Đông Á còn có một quy trình cắt mí mắt đơn giản nhưng đảm bảo được sự an toàn cho khách hàng và nhận được nhiều sự hài lòng của khách hàng về quy trình này. Quy trình này gồm các bước như sau:

Bước 1: Các bác sĩ xác định tình trạng da và mỡ thừa ở quanh mắt
Khi bạn đến cắt mí mắt tại Thẩm mỹ viện Đông Á các bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra lượng mỡ dư thừa và tình trạng đàn hồi của da xung quanh mắt của bạn. Mục đích của viêc này là nhằm đảm bảo rằng sau phẫu thuật mí mắt với lượng mỡ dư thừa và da mi mắt đã được loại bỏ sẽ đem lại cho bạn một đôi mắt đẹp tự nhiên.
Bước 2: Xác định vẻ đẹp đôi mắt trước khi tiến hành phẫu thuật
Điều đầu tiên của quá trình này là bác sĩ sẽ tiến hành đo vẽ một cách chính xác từng vùng da thừa, từng khối mỡ thừa ở mí trên, đồng thời định hình trước nếp mí mới, tạo độ to nhỏ của hai mắt trước khi phẫu thuật. Tiếp theo, để xác định lại một lần nữa là với các đường vẽ đã được dự tính trước thì đôi mắt của bạn có sự thay đổi nào không bằng việc BS sẽ cho bạn thực hiện một số cử chỉ trên mặt của mình như nhìn lên, châu mày…
Bước 3: Sát khuẩn vùng mặt trong phòng vô trùng
Bước này là một bước khá quan trọng trong viêc góp phần tạo nên sự thành công của phẫu thuật này. BS sẽ tiến hành sát khuẩn trên toàn khuôn mặt của bạn trong phòng vô trùng để đảm bảo không có yếu tố nào gây nhiễm khuẩn trong quá trình thực hiện phẫu thuật cắt mí mắt
Bước 4: Gây tê nhẹ vùng mí mắt
Gây tê tại vùng mắt sẽ giúp giảm đau trong quá trình phẫu thuật, giúp các bạn có thể yên tâm , tạo cảm giác thoải mái khi tiến hành phẫu thuật. Giúp các bạn trải qua một ca phẫu thuật nhanh chóng nhẹ nhàng không có nỗi sợ nào.
Bước 5: Tiểu phẫu với các trang thiết bị hiện đại
Sau khi làm sạch và sát khuẩn, bác sĩ sẽ tiến hành gây tê cục bộ cho vùng mi mắt, giúp chị em thoải mái trong quá trình thực hiện mà không cảm thấy bất cứ khó chịu hay có cảm giác đau. Tiếp đến bác sĩ ứng dụng thủ thuật rạch một đường nhỏ trên mí mắt để tạo ra mí mắt thứ hai như ý cho khác hàng. Để có được mắt 2 mí to đẹp, không thấy sẹo bác sĩ phẫu thuật sẽ sử dụng kỹ thuật tạo “nếp gấp nhãn khoa” (một màng da phủ trùm lên góc mắt, nơi mí mắt tiếp giáp với sống mũi). Cuối cùng bằng kinh nghiệm, bác sĩ khéo léo khâu phần gờ của nếp rạch do đó bạn sẽ không thể nhận ra chỉ khâu hay để lại sẹo.
Bước 6: Khâu lại bằng chỉ khâu thẩm mỹ theo đường mí mắt mới
Đây là giai đoạn trước khi kết thúc một phẫu thuật, nó đòi hỏi bàn tay của BS phải khéo léo cùng với sự tỉ mí của người khâu.Với hơn 12 năm kinh nghiệm cùng đôi mắt thẩm mỹ, bác sĩ Thẩm mỹ viện Đông Á sẽ tạo nên một nếp mới cho đôi mắt một cách mềm mại và tự nhiên.
xem thêm: cắt mí mắt hết bao nhiêu tiền

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét