Thứ Ba, 22 tháng 7, 2014

Tư vấn- Cắt mí mắt hết bao nhiêu tiền

Câu hỏi: Xin chào các bác sĩ của Thẩm mỹ viện Đông Á. Tôi có chút thắc mắc muốn được các bác sĩ tư vấn và giải đáp giúp. Tôi có khá nhiều nếp da nhăn và vùng da chùng nơi mí mắt. Mỗi khi đi đâu, tôi đều rất mất công để trang điểm mà cũng chỉ giúp tôi che đi được phần nào nhược điểm đôi mắt của mình. Tôi nghe nói, hiện nay, kỹ thuật cắt mí mắt công nghệ Hàn Quốc có thể giúp khắc phục hoàn toàn trường hợp của tôi. Nhưng tôi còn băn khoăn không biết cắt mí mắt hết bao nhiêu tiền? Bác sĩ có thể tư vấn giúp tôi được không ạ? (Linh Linh-Hải Phòng)

Kim_Sa_Rang2
-Cảm ơn bạn Linh Linh đã gửi câu hỏi về hòm thư tư vấn của chúng tôi!
Mong ước có đôi mắt to khỏe, không nếp nhăn và chảy xệ đã trở thành mơ ước của hầu hết chị em. Vì vậy, chúng tôi có thể hiểu được mong muốn cũng như nguyện vọng của chị. Đúng như chị đã tìm hiểu, hiện nay, dịch vụ cắt mí mắt theo công nghệ Hàn Quốc đang được rất nhiều chị em tin tưởng và lựa chọn. Đây là công nghệ khá hiện đại được đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm của Đông Á tiếp nhận chuyển giao trực tiếp từ các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu Hàn Quốc. Sự ra đời của công nghệ này đã khắc phục hoàn toàn nhược điểm của phương pháp cắt mí truyền thống trước đây.
Cắt mí mắt là một kĩ thuật đơn giản giúp cải thiện mắt một mí, sụp mí, đồng thời loại bỏ da và mỡ thừa vùng xung quanh mắt, giúp đôi mắt to tròn và trẻ trung hơn. Thẩm mỹ viện Đông Á đã tiếp nhận kĩ thuật này từ Hàn Quốc và hiện đang áp dụng để tạo hình mắt 2 mí cho rất nhiều khách hàng ở mọi độ tuổi và đều nhận được những phản hồi tích cực.
Vậy cắt mí mắt hết bao nhiêu tiền? Hiện nay, chi phí cho dịch vụ cắt mí mắt Hàn quốc ở Thẩm mỹ viện Đông Á  là 7 triệu đồng. Thời gian thực hiện cắt mí mắt tại Thẩm mỹ viện Đông Á rất nhanh chóng, chỉ từ 30 – 45 phút.
Để hiểu rõ hơn về dịch vụ này, chị có thể sắp xếp thời gian qua Thẩm mỹ viện Kangnam sẽ được trực tiếp đội ngũ, chuyên gia bác sĩ giàu kinh nghiệm thăm khám và tư vấn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét