Thứ Sáu, 11 tháng 7, 2014

Căng da mặt không phẫu thuật

FaceTite là gì?
Facetite là phương pháp làm căng da mặt chỉ cần mất vài phút để tạo ra một kết quả tối ưu đáng kể ngay tức thì!  FaceTite sử dụng tần số vô tuyến làm săn chắc da. FaceTite ra đời trên sự thành công của phương pháp Bodytite, cho phép thực hiện trong ngành thẩm mỹ với tính năng thoải mái và an toàn trong điều trị, kích thích collagen mới được hình thành sẽ cải thiện vượt trội hơn nữa sau 3 ngày giảm sưng.
FaceTite chủ yếu làm săn chắc da, bên cạnh đó mỡ thừa có thể dễ dàng được loại bỏ ở các vùng như vùng mặt dưới và nếp gấp môi. Việc điều trị được thiết kế đặc biệt để điều trị da mặt mà không gây ảnh hưởng đến bất kỳ khu vực nhạy cảm nào. Đặc biệt, không có bất kỳ tổn thương đến hệ thần kinh hay bỏng da trong phương pháp điều trị này.
Ý tưởng của việc sử dụng tần số vô tuyến được đề xuất vào những năm 1930 và đã được sử dụng vào những năm 1940 trong phẫu thuật thẩm mỹ của con người. Chiến tranh Việt Nam và sự quan sát tinh tế của bác sĩ đã phát hiện ra phương pháp này vào những năm 1970. Những gì ông ấy tìm thấy từ chính người lính đã tự đốt cháy khu vực bị thương của chính mình bằng radio antenna chữa lành rất tốt hơn hẳn những người điều trị với hóa chất hoặc ngọn lửa.
Quan sát tinh tế này đã dẫn đến sự phát triển của phẫu thuật thẩm mỹ sóng vô tuyến và nâng cao trong lĩnh vực thẩm mỹ viện.

FaceTite có thể cải thiện những khu vực nào?

Da vùng mặt và da dọc theo cổ có thể được làm săn chắc. FaceTite dùng điều trị chảy xệ mặt dưới. Hiệu quả săn chắc có thể cải thiện độ chảy xệ và mô lỏng lẽo trong các bộ phận khác của cơ thể như vùng bụng hoặc chân, và FaceTite gần đây đã được chứng minh làm giảm đáng kể kích thước của vết rạn da.

FaceTite được thực hiện như thế nào?

Các ống FaceTite đưa vào bên dưới da mặt hoặc cổ và tần số vô tuyến được sử dụng làm nóng da lên đến 39 độ. Hiệu quả giúp săn chắc da và nâng cơ.

Bạn có cần phải gây mê không?

Không! Phần lớn điều trị bằng phương pháp FaceTite được thực hiện trong ngành thẩm mỹ trong điều kiện hoàn toàn tỉnh táo.

Thực hiện FaceTite có đau không?

Hầu hết bệnh nhân không phàn nàn cảm giác khó chịu.

Làm thế nào tôi nhận thấy kết quả FaceTite nhanh chóng?

Hầu hết bệnh nhân trông thấy kết quả trong vòng vài ngày. Tuy nhiên, kết quả sẽ cải thiện rõ rệt khoảng từ 3-6 tuần, giúp da săn chắc và kích thích nhiều collagen mới được hình thành. Tùy thuộc vào khu vực điều trị, nếu da lỏng lẻo nhiều và bạn mong muốn kết quả cao hơn thì cần  nhiều hơn 1 lần điều trị, mặc dù điều này là không bình thường.
Để kết quả vượt bậc, chúng ta có thể kết hợp điều trị bằng Fractional CO2 laser để căng da mặt, cải tạo vẻ đẹp trên bề mặt.
Hai phương pháp này kết hợp điều trị bên ngoài da cũng như nâng cơ từ bên trong. Fractional Co2 laser rất tốt trong việc cải thiện làn da hồng hào. Khi thực hiện cùng với FaceTite những phương pháp này tác dụng nhiều hơn.

FaceTite có ảnh hưởng chất tiêm đầy da không?

Có thể chất độn da bị chia nhỏ và thay thế. Chúng tôi khuyên bạn không nên sử dụng FaceTite cho những người bị chất độn da trong khoảng 6-8 tuần trước đó.Không gây rủi ro như phẫu thuật thẩm mỹ nhưng với những bài thuốc đắp mặt này, bạn cần phải có sự kiên trì để giúp lấy lại kết cấu da săn chắc, khỏe mạnh.
xem thêm :cách chống lão hóa da

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét