Thứ Năm, 10 tháng 7, 2014

Phẫu thuật làm mắt to, cắt mắt 2 mí ở đâu đẹp nhất?

Một đôi mắt 2 mí chưa chắc đã to tròn. Nguyên nhân vì góc mắt bị nếp rẽ quạt che khuất làm mắt nhỏ đi nhiều. Phẫu thuật làm to góc mắt tạo đôi mắt đẹp hoàn hảo có thể khắc phục nhược điểm rẽ quạt của mắt.

Nếp rẽ quạt ở góc mắt trong và góc mắt ngoài là đặc điểm rất thường thấy ở người Việt Nam. Tuy nhiên, ít người biết về điều này, hầu hết chỉ nghĩ đơn giản chỉ cần cắt mắt 2 mí là mắt sẽ trở nên to tròn, long lanh.
Nếu mắt bạn 1 mí, phẫu thuật thẩm mỹ mắt to sẽ cho hiệu quả tuyệt vời khi kết hợp cùng tạo mắt 2 mí. Bạn sẽ bất ngờ với đôi mắt hoàn toàn mới của mình. Mắt chưa bao giờ đẹp đến thế.
Thế nào là nếp rẽ quạt (góc mắt trong)?
Góc mắt trong hay gọi là rẻ quạt (epicanthus) là một mảng da hình rẻ quạt ở hai góc mắt, hình ảnh rẻ quạt càng to làm cho mắt càng xa nhau và mất tính thẩm mỹ. Rẻ quạt cũng làm cho mắt hai mí mất tính liên tục và mí không đẹp, là nhược điểm làm cho mũi bất cân xứng về chiều rộng.
mun-thit
Có 4 phân độ về nếp rẻ quạt, phân độ càng lớn nghĩa là  mắt còn lại càng nhỏ, khoảng cách 2 mắt càng xa nhau và mũi, mắt càng mất cân xứng
 Khoảng cách trung bình giữa hai góc mắt là 3-3.6cm. Nếu vượt quá khoảng cách trên thì mắt sẽ không đẹp hoàn hảo. Tuy nhiên, tùy hình dạng khuôn mặt, mũi mà khoảng cách này đôi khi nhỏ hơn khoảng cách 3-3.6cm mới đẹp được.
Quy trình phẫu thuật làm mắt to như thế nào?
Điểm phẫu thuật thứ nhất là tạo mí và bóc tách toàn bộ cơ nâng mi và cơ Muller, sau khi bóc tách thì cố định và treo cơ nâng mi để mắt to. Đây là bước quan trọng nhất trong thẩm mỹ mắt to vì rất khó để nhìn rỏ cơ Muller và khâu cơ bao nhiêu thì đủ và canh thế nào để hai mắt đều nhau.
Điểm phẫu thuật thứ hai là phẫu thuật làm rộng góc mắt trong. Kỹ thuật này tuy đơn giản hơn nhưng cái khó là phải tránh để sẹo sau phẫu thuật. Trước đây nhiều người phẫu thuật mở rộng khóe mắt trong nhưng đa phần bệnh nhân than phiền vù sẹo.  Nếu làm đúng kỹ thuật mỡ rộng góc mắt thì hầu như không có sẹo sau mổ.
Điểm phẫu thuật thứ ba là phẫu thuật làm rộng góc ngoài, phẫu thuật làm rộng góc ngoài thì dễ dàng hơn. Tuy nhiên, không phải trường hợp nào cũng can thiệp mà chỉ phù hợp cho một số mắt mà thôi.
Góc mắt là một phần của tiêu chuẩn mắt đẹp do vậy thẩm mỹ góc mắt nhằm mục đích giải quyết các tình trạng góc mắt chưa đẹp gây phản cảm đôi mắt.
xem thêm :cắt mắt 2 mí ở đâu đẹp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét