Thứ Ba, 12 tháng 5, 2015

Giá Kệ Siêu Thị

Giá kệ siêu thị là những loại kệ hoặc giá đỡ để đựng các mặt hàng , các thực phẩm , đồ gia dụng , đồ tiêu dùng....mà bạn muốn trưng bày , bày bán trong siêu thị hoặc cửa hàng của bạn. Có rất liệu loại giá kệ siêu thị với kích thước , chất liệu , kiểu dáng , màu sắc, xuất xứ khác nhau rất đa rạng chắc chắn bạn sẽ phải lựa chọn loại giá kệ nào hợp nhất cho siêu thị và cửa hàng mini của bạn

Các loại giá kệ để đựng đồ bày hàng dành cho siêu thị thông dụng nhất

 + Kệ đơn siêu thị:
Là loại kệ riêng biệt nó được gọi là kệ đơn bởi vì nó có thể đứng 1 mình riêng biệt chỉ có 1 mặt đựng hàng ,nó là kệ đơn nhưng rất phong phú và đa rạng , kệ đơn cũng có nhiều loại và kích thước , màu sắc khác nhau như:

-Kệ đơn siêu thị lưng lưới :
Loại kệ này có đầy đủ kích thước tiêu chuẩn khác nhau , màu sắc , chất liệu đều được làm từ sắt phun sơn tĩnh điện chống mài mòn, han gỉ , thường thường kệ này có khoảng 3 đến 5 tầng đựng đồ , số tầng đựng đồ cũng liên quan đến chiều cao , chiều rộng của kệ.

-Kệ đơn siêu thị lưng tôn đột lỗ :


Loại kệ này là loại cao cấp có trọng lượng đựng đồ cao hơn so với loại kệ siêu thị lưng lưới, có đầy đủ kích thước tiêu chuẩn khác nhau , màu sắc , chất liệu đều được làm từ tôn đột lỗ phun sơn tĩnh điện chống mài mòn ,han gỉ , thường thường kệ này có khoảng 3 đến 5 tầng đựng đồ , số tầng đựng đồ cũng liên quan đến chiều cao , chiều rộng của kệ. 
Xem các loại kệ đơn siêu thị

 +Kệ đôi siêu thị :
Là loại kệ có 2 mặt đựng hàng , lưng kệ ốp chung 1 điểm ở giữa ,2 mặt đựng hàng quay về 2 phía đối ngược nhau, kệ đôi siêu thị cũng rất đa rạng phong phú , có đủ kích thước, màu sắc, kiểu dáng xuất sứ khác nhau, nhưng trreen thị trường thường có các loại như :

-Kệ đôi siêu thị lưng lưới :
Kệ đôi siêu thị thường được bày ở giữa các siêu thị với lợi thế có 2 mâm đựng hàng, sẽ bày được nhiều hàng vật phẩm hơn loại kệ đơn siêu thị.


Có thể lắp các bộ kệ đôi siêu thị này thành dãy dài nối tiếp nhau tùy theo kích thước của siêu thị hoặc cửa hàng tạp hóa của bạn.

-Kệ đôi siêu thị lưng tôn kín hoặc tôn đột lỗ :
Loại kệ này cũng giống như kệ đôi siêu thị lưng lưới, nhưng điểm khác biệt đó là lưng nó được làm từ tôn đột lỗ  hoặc tôn kín , sẽ chắc chắn , rắn khỏe hơn loại lưng lưới, trọng tải chịu đựng cao hơn, để được các mặt hàng có trọng tải lớn.

kệ đôi lưng tôn đột lỗ

Kệ đôi lưng tôn kín
Xem các loại kệ đôi siêu thị

+Kệ đựng hàng đa năng :
Là loại kệ đa năng với đúng như tên gọi của nó, nó có thể đựng bất cứ thứ gì mà bạn muốn bày , kệ đa năng được làm từ sắt v lỗ , sàn mâm được làm từ tôn, phun sơn tĩnh điện chống mài mòn , han gỉ, chịu được trọng tải cao , đa năng trong việc đựng hàng, có đủ mẫu mã kích , màu sắc, xuất sứ khác nhau.

-Kệ sắt v lỗ mặt tôn màu trắng hoặc xám :

Sản phẩm được làm từ sắt v lỗ rắn chắc , sàn mâm được làm từ tôn, có tăng kéo , chuyên dung để các mặt hàng đồ gia dụng khác nhau.
Có 2 màu chủ đạo là màu xám hoặc trắng siêu thị.
-Kệ sắt v lỗ mặt gỗ :
 
Sản phẩm được làm dựa trên ý tưởng hình dáng của kệ đôi siêu thị , nhưng các bộ phận chính được làm từ sắt v lỗ phun sơn tĩnh điện chống han gỉ, mài mòn, rắn chắc và khỏe khoắn, mặt sàn mâm được làm từ gỗ cao cấp .
Xem các loại kệ đa năng

Tất cả các loại giá kệ siêu thị trên được tôi giới thiệu đều có xuất sứ tại việt nam, chất lượng đảm bảo tốt, có bảo hành, giá thành phù hợp với thị trường.
Để được tư vấn về các loại giá kệ dành cho siêu thị và cách lắp đặt cũng như về giá thành , mời các bạn hãy liên hệ với chúng tôi, với đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, cũng như đã thực hiện nhiều dự án lắp đặt giá kệ siêu thị cho các siêu thị to, vừa , nhỏ cũng như các cửa hàng tạp hóa. Chắc chắn quý khách sẽ hài lòng về chất lượng phục vụ của chúng tôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét