Thứ Năm, 14 tháng 5, 2015

Dịch Vụ Bán Cây Cảnh Ngoại Thất -Sân Vườn Tại Hà Nội

Chúng tôi chuyên ươm trồng và chăm sóc phát triển các loại Cây Cảnh Ngoại Thất -Sân Vườn , với nhiều mẫu mã chủng loại đa rạng và phong phú.các cây xanh của chúng tôi được chọn lọc đảm bảo phù hợp với không gian ngoại thất của gia đình bạn.
Giới thiệu 1 số loại cây xanh ngoại thất được ưa chuộng hay trồng :

-Cây Mẫu Đơn Đỏ :
Cây hoa mẫu đơn đỏ  là loại hoa cao quý với vẻ đẹp sang trong riêng của nó , Cây hoa mẫu đơn đỏ thường mọc theo bụi , theo khóm, cây mọc phát triển , thân cây vươn thẳng đứng, lá cây có hình bầu dụng màu xanh , lá non gần ngọn có màu hồng nhạt, hoa mẫu đơn thường mọc theo chùm theo bó , hoa có màu đỏ cánh hoa dài thẳn. Cây thuộc dòng sản phẩm cây cảnh ngoại thất.

-Cây Cỏ Lan Chi :
Cây cỏ lan chi thường mọc theo bụi , rễ cắm xuống đất hút chất dinh dưỡng để phát triển, thân Cây cỏ lan chi mọc theo cụm , từ các cụm này lá cây cỏ lan chi mọc tỏa ra theo 4 hướng , lá có màu xanh ở giữa , viền lá có màu trắng nhạt, lá dài.
Hiện nay cỏ lan chi rất được nhiều nơi , nhiều người sử dụng , nhất là các nhà có sân vườn rộng rãi , hoặc trồng kế bên dưới những loại cây cảnh có giá trị.

-Cây Vàng Anh :
 Cây vàng anh  là loại cây mọc đơn , thân vươn thẳng đứng , thân vừa  có màu hơi đỏ thẫm, từ  thân cây các lá mọc xen kẽ , lá cây vàng anh  dài , hình dáng thon ,lá già thì có màu đỏ xanh, lá non gần ngọn thì có màu vàng xanh , lá cây dài khoảng thầm 30cm gân chính chạy dọc sống lá , gân to nhìn nổi. Cây vàng anh  là loại cây cảnh đẹp về hình dáng và màu sắc của nó rất tuyệt diệu , cây mang tính chất thẩm mỹ cao.

 -Cây Hoa Dâm Bụt :
Cây hoa dâm bụt là loại cây ưa ánh sáng , thân cây màu xanh sáng, từ thân mọc ra rất nhiều cành , nhiều nhánh , hoa dâm bụt có màu đỏ tươi, có loại đỏ sẫm, cánh hoa mọc từ cuống nụ , ở giữa là nhụy hoa mọc dài ra nhìn giống như chiếc vòi, nhụy có màu vàng, lá cây hoa dâm bụt có hình bầu dục , ở các viền lá có răng rưa. Cây thuộc dòng sản phẩm cây cảnh ngoại thất
Để xem thông tin chi tiết các loại cây cảnh ngoại thất, quý vui lòng tham khảo tại : Các loại cây cảnh ngoại thất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét